Thơm ngon bổ dưỡng, thịt cá sấu chất lượng 3 sao - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Thơm ngon bổ dưỡng, thịt cá sấu chất lượng 3 sao

Thơm ngon bổ dưỡng, thịt cá sấu chất lượng 3 sao

Em nó là  Lizardman - Người thăn lằn, nhưng bản mặt y hệt cá sấu chúa, là ôm mai sấu cuối lọ chính là em. 

Từng có thời điểm em nó tính tiếm quyền hot boy Golem nhưng bất thành. Tuy nhiên, với sự kiện sắp tới, các thánh sẽ no nê mà thưởng thức các món sấu.


Thời gian:  Từ 24 giờ 27/02 đến hết 12 giờ 02/03/2015

Sau đây là chút thông tin về em nó: 

Thịt cá sấu được chế  biến thành nhiều món ăn rất hấp dẫn như món steak cá sấu, chả giò cá sấu, gỏi cá  sấu, ca ri cá sấu, thịt cá sấu xào lăn, tẩm sâm, om măng, nấu cháo, nướng. Nhiều nơi còn nghiên cứu chế biến thịt cá sấu phối hợp với một số loại dược thảo, hạt sen, tạo thành những món ăn ngon và có giá trị dinh dưỡng cao.

Thịt cá sấu ít chất béo hơn và có nhiều chất khoáng hơn, có thể dùng cho mọi người, mọi lứa tuổi.

Cũng vì vậy, ngoài thịt cá sấu, máu cá sấu còn dùng để chế biến "rượu huyết sấu", loại rượu này cung cấp một lượng lớn oxy và chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên.

Xương cá sấu cũng được phối hợp với một số loại dược thảo để nấu cao trị các chứng đau nhức khớp xương, biếng ăn, viêm xoang, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

Velfinodon / Lizardman (Wind)
Họ: Thằn lằn, bò sát
Giống: Đực


http://vignette4.wikia.nocookie.net/summoners-war-sky-arena/images/4/4c/Velfinodon_Icon.png/revision/latest?cb=20141028103436- Poisonous Teeth: Do ăn bẩn nên cạp 2 nhát và gây suy yếu phòng thủ và gây độc 2 lượt với 15% cỡ hội mỗi lần cạp. Sức tấn công tăng theo Phòng thủ.
- Poisonous Whirlwind: Hà hơi gió độc vào toàn team đối phương gây độc 3 lượt với 50% cơ hội. Tăng sức mạnh tấn công theo phòng thủ và sát thương tăng 30% cho mỗi hiệu ứng xấu được xóa bỏ.
- Bone Scale (Passive):  Phản lại 10% tổn thương nhận đương lên thằng tấn công khi bị đánh và có 30% cơ hội khiêu khích hắn 1 lượt


Và hay ho hơn, do rất nhiều bác đã lỡ ăn lẩu em ấy sớm thì đây là cơ hội để kéo em ấy về làm nguyên liệu để fusion ra Wind Vampire

[left-sidebar]

Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.

Post a Comment