Buff và Debuff trong game - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Buff và Debuff trong game

Buff và Debuff trong game

Chơi cả nửa năm nhưng không phải thanh niên nào cũng chú tâm đến việc skill buff nó lên được bao nhiêu, giảm dam, giảm thủ bao nhiêu, hay hình biểu tượng kia là hiệu ừng gì. Sau đây xin lần nữa update bổ sung lại/thêm chi tiết hiệu ứng.



Hiệu ứng tốt / có lợi

Buff thật nhiều, thật nhanh sẽ giúp đội ta phát huy hết tiềm năng, đồng thời kháng những skill, hiệu ứng xấu.


Hiệu ứngMô tảGiá trị(theo %)
Status Increase Attack Power Increase ATK Tăng đòn sát thương50
Status Increase Defense Increase DEF Tăng phòng thủ50
Status Increase Critical Rate Increase CRI Rate Tăng tỉ lệ đòn chí mạng30
Status Increase Critical Hit Protection Increased CRI Resist Tăng kháng với sát thương chí mạng của đối phương50
Status Increase Speed Increase ATK SPD Tăng tốc độ (Thanh Tấn công Atk Bar mau hồi hơn). 33
Status Blessed Recovery Một lương máu sẽ được hồi mỗi sau mỗi một lượt.15
Status Counterattack Counter Phản đòn khi bị tấn công.-
Status Ally Counterattack Revenge Đánh hội đồng khi đồng đội bị tấn công50
Status Immunity Immunity Kháng phép để chống lại các hiệu ứng bất lợi Harmful Effects/Weakening Effects/Debuffs. -
Status Invincibility Invincible Bât cmn tử, toàn thân cứng như Hulk-
Status Reflect Damage Reflect DMG Phản lại một phần sát thương nhân được cho thằng oánh minh. This does not nullify any Status Effects. 33
Status Shield Shield Khiên hấp thu 1 lượng sát thương nhất định.-
Status Endure Endure Không chết, nhưng còn 1 HP-
Status Hug Hug Tạm thời nhận sát thương hộ đối tượng được buff, Không tính các skill hiệu ứng.
Status Protect Soul Protect Soul Nếu chết mà vẫn còn hiệu ứng này thì sẽ được hồi sinh.
Status Brand Brand Khiên tạo ra theo để nhận một lượng sát thương nhất định.10% max HP


Hiệu ứng xấu / bất lợi

Các hiệu ứng gây ra bởi kẻ địch, ngăn cản, gây hại cho các kỹ năng và hiệu ứng tốt của quân ta. Cần triệt để đề phòng, buff và sử dụng hợp lý để tránh tình trạng Hồi máu khi đang bị skill cấm hồi trên đầu.

Hiệu ứng Mô tả Giá trị (theo %)
Status Increase Glancing Hit Rate Increased chances of missing Giảm ACC và cơ hội phải chịu Glacing hit tăng của sát thương giảm sẽ tăng 50
Status Reduce Attack Power Decrease ATK Giảm sức tấn công50
Status Reduce Defense Decrease DEF Giảm phóng thủ50
Status Reduce Speed Decrease ATK SPD Tốc độ giảm (Thanh Atk bar hồi chậm đi) 33
Status Block Beneficial Effect Beneficial Effects Blocked Không nhận được hiệu ứng có lợi/buff tốt không -
Status Bomb Bomb Quăng bom vào đối phương và chờ nổ. Sát thương theo sức tấn công. -
Status Provoke Provoke Bị khiêu khích, sẽ nhất quyết phải đánh đối phương bằng skill 1. -
Status Sleep Sleep Ru ngủ. Nếu bị tấn công, hết giờ ngủ sẽ dậy. -
Status Continuous Damage Continuous DMG Gây sát thương theo máu Tối đa mỗi lượt trôi qua. 5%
Status Freeze Freeze Địch thủ bị đóng băng và bất động trong một lượt. -
Status Stun Stun Đang choáng mà bất động 1 lượt. -
Status Unrecoverable Unrecoverable Chống hồi máu .-
Status Silence Silence Cấm không cho hồi skill. -
Status Not Shield Shield [Đang cập nhật] Chắc là buff lên, không buff khiên được, hoặc là khiên không mạnh nữa.
Status Oblivious Oblivious Ngăn các hiệu ứng bị động kích hoạt. -


Các hiệu ứng khác sẽ được cập nhật tại: https://summonerswar.wikia.com/wiki/Skills em sẽ vác về nếu như có mới/bổ sung

Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.