Update v1.6.0 với nhiều bất ngờ - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Update v1.6.0 với nhiều bất ngờ

Update v1.6.0 với nhiều bất ngờ

Trong chuỗi sự kiện diễn ra đầu tháng 6, ngoài sự kiện Share your Victory trong guild chưa kết thúc, thì sự kiện bùng nổ trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 năm game  lại càng Shock tận óc với bản Úp đết V 1.6.0.



Nằm trong khuôn khổ đối thoại Hội nghị Thương Đỉnh An Ninh Châu Á - Shangri-la 2015 đang diễn ra tại Xing ga pho. Vấn đề an ninh biển đảo, giải quyết tranh chấp liên quan đến lãnh hải chưa bao giờ nóng lên như thế, sau những động thái BÒ LIẾM của Trung Quốc với các vùng lãnh hải đặc quyền quân sự và kinh tế của Việt Nam và các nước trong khu vực.

RA MẮT LỰC LƯỢNG BẢO VỆ BỜ BIỂN

Như đã đề cập từ trước, đội hình quái mới xuất hiện sau bản úp đết V1.6.0 có thể xem lại tại đây: Úp đết cuối tháng 5 có gì mới.  Em vẫn úp bổ sung các em quái với skill chính thức công bố trong bản update này (Tiếng Anh nhé, còn update xong, tiếng Việt sẽ tự khắc có)

Các em quái mới:
Cá mập cắn cáp; Tiên cá dụ trai; Hải tặc ngáo đá; Hải Vương Neptune

Hệ thống kỹ năng chính thức của các ẻm. Có chút sai sót trong bản update skill quái mới. Sẽ sửa chữa ngay và luôn trong thời gian tới: 
- Mô tả kỹ năng của Tiên cá (Water) Air Shield sai, mà chính xác là sẽ giống như của em Tiên cá (wind)


Bên cạnh đó, một sự thú vị to là các em quái có Leader skill khi đi Guild cũng chính thức được ra mắt. Nếu bạn tính lẩu các em ấy, thì nên nghĩ lại nhé: Pirate Captain; Barkaric King; Werewwolf, Martial Cat và Bouty Hunter


CỔNG KHÔNG GIAN DIMENSIONAL RIFT

Sau khi vượt qua map Chiruka Ruins, bạn sẽ có cơ hội nhận được một cơ hội để mở cánh cổng không gian đi đến vùng đấy ma thuật, với đầy màu sắc loạn xị cả ngầu.


Để tham gia cũng khá đơn giản: 


Đầu tiên vào lấy quà trong phần nhiệm vụ ngày - Daily Mission -> Sau đó ra phần map sẽ thấy cổng không gian xuất hiện ở map nào đó.


Lựa chọn đi loại của thường thì mất 20 Ene không thì quất luôn cửa Hard với 30 Ene lệ phí đi vào. Sau đó các bạn sẽ đến một một vùng đất lòe loẹt mầu sắc, giống y như thế giới mà mấy thằng ngáo đá, chơi tài ma hay cắn thuốc lắc hay thấy.


Vượt qua nhiều tầng sung sướng, bạn sẽ có cơ hội nhận vô vàn sung sướng khác. Em không rõ còn gì hơn không, vì hết Ene rồi, nên đi trận cho vui thế thôi.

LEGENDARY SCROLL PIECES

Chưa bao giờ dễ dàng để có quái 4*; 5* dễ như thế. Với chăm chỉ của việc cày Guild Battle. Thừa thãi điểm Guild Point khi đã sum full luôn skill Infrit. Thì nay, với những mảnh Legendary Scroll Pieces việc quay tay ra quái ngon chưa bao giờ dễ dàng hơn.


Xuất hiện thêm một Cờ chiến trận giúp tăng sức mạnh cho Guild. Hãy đổi bằng điểm Guild và đưa Guild của bạn xông pha nơi chiến trường đầy ác liệt.

SUM QUÁI BẰNG SUMMON STONES.
Để anh em có thêm cơ hội nhặt đá và quay tay với đá. Khu vực sum quái bằng Stones sẽ được reset 7 ngày / lần thay vì tận 15 ngày như trước đây.

MỘT SỐ LỖI SỬA CHỮA

- Kỹ năng  "Aura of Dawn" của em Polar Queen giờ sẽ được tăng thêm chỉ số tấn công khi lên level cho skill.
- Kỹ năng bị động của em  Inferno(Dark)'s - "Last Curse" khởi động khi được hồi sinh sau khi chết được giải quyết triệt để.
- High Elemental (Light) với skill Mytical Blood Transfusion sẽ cho phép: Xóa mọi hiệu ứng xấu trên 1 đồng đội và về chung chỉ số máu cùng nhau. Sau đó cả hai cùng được hồi 25% máu theo TỐI ĐA mỗi em.

Nói chung là có thể thôi. Xin lỗi các bác vì vợ không có, chó ba má không cho nuôi. Nhưng lương nợ lâu. Việc thì nhiều. Trách nhiệm lắm. Thời gian thì có hạn. Nên em hơi chậm một tí. Sai sót chỗ nào mong các bác thông ít. Chúc các bác sum tới tấp ngay, vì có thể Căm tu ớt sẽ thả rất nhiều quái mới ra cho anh em test thử.





Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.