Bổ Sung Trận Chiến Đội 2vs2 Đấu Trường Thế Giới - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Bổ Sung Trận Chiến Đội 2vs2 Đấu Trường Thế Giới

Bổ Sung Trận Chiến Đội 2vs2 Đấu Trường Thế Giới

Trong câu chuyện phát triển hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tin tức về chế độ trận đấu mới mà dự kiến sẽ được bổ sung vào Đấu Trường Thế Giới ở bản cập nhật kế tiếp v6.4.0.

Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về chế độ trận đấu mới này, hãy cùng bắt đầu vào nội dung chính ngay bây giờ nhé!


▶ [Đấu Trường Thế Giới] Bổ sung chế độ mới - Trận Chiến Đội 2vs2!

[Trận Chiến Đội 2vs2] là chế độ trận đấu theo đơn vị đội mà sẽ được bổ sung vào Đấu Trường Thế Giới, nơi hai Nhà Hiệu Triệu sẽ trở thành một đội và cùng nhau chiến đấu ở Đấu Trường Thế Giới.

Đây là nội dung PvP thời gian thực, trong đó tổng cộng 4 Nhà Hiệu Triệu được chia thành 2 đội sẽ đối đầu với nhau và đội của Nhà Hiệu Triệu đã sống sót cho đến lúc cuối cùng của trận đấu sẽ giành được chiến thắng. 

Tại đây, việc hợp sức và bổ sung lẫn nhau giữa các đồng đội đóng vai trò rất quan trọng, đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự thú vị mới mà chưa từng có trong các trận đấu ở Đấu Trường Thế Giới từ trước đến nay.



Nội dung Đấu Trường Thế Giới đã ra mắt các Nhà Hiệu Triệu được gần 5 năm.

Trong suốt quãng thời gian này, đã có nhiều giải đấu được tổ chức như SWC hay Giải Đấu Huyền Thoại cùng với nhiều cải thiện và cập nhật được tiến hành như thành tích mùa giải Đấu Trường Thế Giới vv... 

Đấu Trường Thế Giới ngày càng nhận được nhiều tình cảm của các Nhà Hiệu Triệu, do đó một cách tự nhiên chúng tôi đã có những cuộc thảo luận nội bộ như sau.

- Nếu như có thể cùng bạn bè lập thành một đội và tham chiến ở nội dung PvP thời gian thực thì có phải là sẽ thú vị hơn nữa hay không?

- Những ý tưởng về PvP thời gian thực mà đòi hỏi các trận đấu mang tính chiến lược khác đi một chút so với Đấu Trường Thế Giới hiện tại chính là: 

Cùng với bạn bè cân nhắc và chia sẻ ý kiến từ bước chọn Quái Thú cho đến sử dụng kỹ năng trong trận đấu PvP cũng như bổ sung những điểm còn thiếu sót của nhau và từ đó xây dựng chiến lược để giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ tạo nên một sự thú vị khác với những trận đấu PvP vốn có.

Vì lý do đó, Trận Chiến Đội 2vs2 Đấu Trường Thế Giới đã được phát triển và trong câu chuyện phát triển hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn nội dung chi tiết về chế độ mới này.

Trận Chiến Đội 2vs2 là nội dung PvP mới đầu tiên theo hình thức đấu đội, vì thế chắc chắn rằng sẽ có thêm nhiều thay đổi và cải thiện được tiến hành sau này.

Trận Chiến Đội 2vs2 Đấu Trường Thế Giới sẽ được tổ chức thử nghiệm nhằm tiếp thu ý kiến đóng góp của các Nhà Hiệu Triệu để có thể hoàn thiện nội dung này hơn nữa trước khi đưa vào dịch vụ chính thức.

Trong thời gian thử nghiệm, người chơi sẽ không bị tiêu hao Thư Mời khi tham gia Trận Chiến Đội 2vs2, đồng thời cũng sẽ không được tính vào xếp hạng hay cấp bậc. Hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để các Nhà Hiệu Triệu có thể cùng với bạn bè của mình hoặc một Nhà Hiệu Triệu khác lập thành một đội, cùng chia sẻ chiến lược và trải nghiệm trận đấu mà không có bất kỳ gánh nặng nào về kết quả thắng bại.

Ngoài ra, Event Trận Chiến Đội 2vs2 cũng sẽ được tổ chức nhân dịp cập nhật, mong rằng sẽ có nhiều Nhà Hiệu Triệu được trải nghiệm nội dung mới một cách vui vẻ và thoải mái nhất.

Sau đây, chúng tôi xin trình bày nội dung chi tiết về Trận Chiến Đội 2vs2.

Trước hết, chúng tôi sẽ giải thích về quá trình tạo lập đội và tham gia Trận Chiến Đội 2vs2 cùng với hình ảnh minh họa.


▶ Quá Trình Tham Gia Trận Chiến Đội 2vs2

Dưới đây là hình ảnh menu chờ ở Đấu Trường Thế Giới.

Như các bạn cũng nhìn thấy, có một biểu tượng mới được bổ sung vào bên cạnh biểu tượng Giải Liên Minh Đặc Biệt ở phía trên.

Biểu tượng menu Trận Chiến Đội 2vs2 sẽ được bổ sung vào giao diện chờ ở Đấu Trường Thế Giới như trên.

Khi nhấn vào biểu tượng này, bạn sẽ tiến vào được menu Trận Chiến Đội 2vs2 như sau.

Trong Trận Chiến Đội 2vs2, có hai tính năng là [Đấu Nhanh] và [Mời Đội].

Thông qua tính năng [Đấu Nhanh], bạn sẽ được tự động ghép thành đội một cách ngẫu nhiên với một Nhà Hiệu Triệu khác trên cùng server. 

Và thông qua tính năng [Mời Đội], bạn có thể mời bạn bè hoặc thành viên Bang Hội để thành lập một đội và cùng nhau tham gia vào Trận Chiến Đội 2vs2.

​Đây là giao diện chuẩn bị khi đang chờ thành viên trong đội cùng tham gia Trận Chiến Đội 2vs2.

Tại giao diện chuẩn bị, bạn có thể kiểm tra chiến tích của Nhà Hiệu Triệu hoặc thông tin đội hình đã sử dụng gần đây nhất ở Trận Chiến Đội 2vs2. Khi cả hai thành viên đội nhấn vào nút [Sẵn Sàng], quá trình ghép đấu với đội đối thủ sẽ được bắt đầu.

Menu Tán Gẫu (Chat) đã được chuẩn bị để giúp các thành viên trong đội có thể giao tiếp với nhau, điều này sẽ hữu ích cho việc tìm hiểu đội hình chủ lực của đồng đội và cùng nhau lập chiến lược trước khi bắt đầu ghép đấu.

Tiếp theo sẽ là quá trình chuẩn bị cho trận đấu sau khi đã hoàn thành ghép đấu với đội đối thủ.

▶ Chuẩn Bị Tiến Hành Trận Chiến Đội 2vs2

Trước hết, hãy cùng xem qua UI chọn Quái Thú.

Như UI ở trên, Trận Chiến Đội 2vs2 sẽ có tổng cộng 4 người chơi được chia thành 2 đội và mỗi thành viên sẽ sử dụng 3 Quái Thú của mình để tham chiến.

Sau khi chọn 4 Quái Thú lúc đầu, 1 Quái Thú sẽ bị cấm để còn lại 3 Quái Thú tham gia vào trận đấu.

Khác với Đấu Trường Thế Giới hiện tại, Trận Chiến Đội 2vs2 có đến 4 người chơi phải chọn Quái Thú, vì vậy quá trình Chọn & Cấm sẽ có một chút khác biệt.

Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích về những điểm thay đổi cũng như quá trình Chọn & Cấm một cách cụ thể.

① Chọn Quái Thú

Sau khi quyết định người chơi được quyền ưu tiên Chọn Quái Thú trước, mỗi người chơi sẽ chọn 4 Quái Thú theo thứ tự đã định, như vậy sẽ có tổng cộng 16 Quái Thú được chọn. 

Bước Cấm Quái Thú được tiến hành theo thứ tự như sau.

Tương tự như Đấu Trường Thế Giới hiện tại, Quái Thú đã được chọn bởi một Nhà Hiệu Triệu sẽ không thể được chọn lại. Vì thế, bạn cần phải cân nhắc tình hình của cả đối thủ và đồng đội của mình khi tiến hành chọn Quái Thú.

Sau khi đã hoàn thành Chọn Quái Thú như trên, quá trình Cấm Quái Thú sẽ được tiến hành.

② Cấm Quái Thú

Chúng tôi sẽ giải thích dựa theo bảng ví dụ phía trên.

Ở ví dụ trên, bạn sẽ được chọn 1 Quái Thú của người chơi bên đội đối thủ mà đứng ở vị trí đối diện với mình để cấm Quái Thú đó tham chiến.

Chẳng hạn, người chơi A sẽ cấm Quái Thú của người chơi C và người chơi B sẽ cấm Quái Thú của người chơi D. Đồng thời, đội thứ 2 cũng sẽ tiến hành cấm Quái Thú theo cách thức tương tự.

Sau khi đã hoàn thành cấm Quái Thú để quyết định 3 Quái Thú tham chiến, bước kế tiếp là chọn Quái Thú Lãnh Đạo.

③ Chọn Quái Thú Lãnh Đạo

Mỗi Nhà Hiệu Triệu sẽ được chọn kỹ năng lãnh đạo mà Quái Thú của mình sở hữu.

Lúc này, kỹ năng lãnh đạo đã chọn sẽ được chia sẻ chung cùng với hiệu ứng kỹ năng lãnh đạo của đồng minh, tương tự như ở Đột Kích Rãnh Quỷ.

Tuy nhiên khác với Đột Kích Rãnh Quỷ, trường hợp cả hai kỹ năng lãnh đạo đều cùng làm tăng một chỉ số sức mạnh giống nhau, mỗi Quái Thú sẽ chỉ được áp dụng kỹ năng lãnh đạo của bên có giá trị lớn hơn. Chúng tôi sẽ giải thích cụ thể hơn thông qua một ví dụ minh họa. 

Ví dụ) Ninja hệ Ánh Sáng (làm tăng 30% Tốc Độ Tấn Công của các Quái Thú hệ Ánh Sáng) và Pioneer hệ Hỏa (làm tăng 24% Tốc Độ Tấn Công của tất cả đồng minh) lần lượt được chọn làm lãnh đạo, khi đó tất cả các Quái Thú hệ Ánh Sáng của đồng minh sẽ được tăng 30% Tốc Độ Tấn Công và các Quái Thú hệ khác (mà không phải là hệ Ánh Sáng) sẽ được tăng 24% Tốc Độ Tấn Công. 

Từ bước Chọn, Cấm Quái Thú cho đến chọn Kỹ Năng Lãnh Đạo, tất cả đều cần phải được tiến hành dựa trên việc hợp sức và cùng lập chiến lược của các thành viên trong đội. Việc kết hợp ăn ý với đồng đội sẽ trở thành yếu tố chính giúp đội của bạn giành được chiến thắng.

Như vậy là các bước chuẩn bị cho trận đấu đã hoàn tất, giờ là lúc chính thức bước vào trận đấu.

Sau đây, chúng tôi sẽ trình bày về cách thức tiến hành chi tiết của Trận Chiến Đội 2vs2.


▶ Cách Thức Tiến Hành Trận Chiến Đội 2vs2 

Trước hết, hãy cùng xem qua giao diện chiến trường 2vs2.​

Như các bạn cũng nhìn thấy, tại đây sẽ chia ra thành đội hình đồng minh và đội hình đối thủ, trong đó các Quái Thú của mỗi người chơi được bố trí riêng biệt và trận đấu được bắt đầu.

Lúc này, các Quái Thú của người chơi bên đội đối thủ mà đã đứng ở phía đối diện trong quá trình Chọn & Cấm cũng sẽ được bố trí ở vị trí đối diện tương tự tại chiến trường.

Theo như ví dụ ở trên, người chơi C đã ở vị trí đối diện với người chơi A trong phần Chọn & Cấm, vì thế các Quái Thú Anubis hệ Hỏa, Lightning Emperor hệ Phong và Desert Queen hệ Thủy của người chơi C cũng sẽ đứng ở vị trí đối diện với người chơi A tại chiến trường.

Giờ đây, trận đấu sẽ chính thức được bắt đầu và các Quái Thú sẽ có thể được sử dụng kỹ năng.

Ở Trận Chiến Đội 2vs2, các kỹ năng chọn mục tiêu như tấn công và phục hồi về cơ bản sẽ chỉ được áp dụng cho một người chơi.

Chẳng hạn như, khi tấn công đối thủ bằng kỹ năng [Amputation Magic] của Joker hệ Phong, chỉ có đội hình Quái Thú của một người chơi trong đội đối thủ bị nhận sát thương trên diện rộng mà không phải là toàn bộ đội đối thủ.

Theo đó, việc chọn và tập trung tấn công đội hình nào của đối thủ trước cũng như các chiến lược phối hợp tấn công cùng với đồng đội của mình trở nên quan trọng hơn cả.

Tương tự đối với những kỹ năng cung cấp các hiệu ứng có lợi như phục hồi cho đồng minh, bạn có thể chọn đội hình đồng minh mà sẽ nhận được hiệu ứng để cứu nguy cho đồng minh đang rơi vào nguy kịch.

Tuy nhiên, có một điều đã khiến chúng tôi trăn trở trong quá trình chuẩn bị cho Trận Chiến Đội 2vs2.

Đối với những kỹ năng chọn mục tiêu sử dụng thì không có vấn đề gì với phương thức được giải thích ở trên.

Nhưng trong Summoners War còn tồn tại nhiều kỹ năng được kích hoạt mà không cần chọn mục tiêu.

Chẳng hạn như ở Trận Chiến Đội 2vs2, khi Oracle hệ Thủy sử dụng kỹ năng Daydream thì đội hình nào trong số hai đội hình của đội đối thủ sẽ bị ru ngủ, hoặc khi Fairy King hệ Thủy phục hồi bằng kỹ năng nội tại thì sẽ tấn công tất cả Quái Thú trong đội hình của Nhà Hiệu Triệu nào. Đây là phần khiến chúng tôi suy nghĩ rất nhiều.

Chúng tôi cũng đã xem xét phương án áp dụng hiệu ứng lên tất cả đối thủ hoặc tất cả đồng minh, tuy nhiên nếu như vậy thì những kỹ năng này sẽ quá có lợi so với các kỹ năng chọn mục tiêu tấn công. Vì thế, chúng tôi đã quyết định đề ra các quy tắc có liên quan dựa theo hình thái kỹ năng.

- Đối với các hiệu ứng kỹ năng không có mục tiêu tấn công rõ ràng, hiệu ứng sẽ được áp dụng lên người chơi đứng ở vị trí đối diện với bản thân.

Chúng tôi sẽ giải thích cụ thể hơn thông qua một ví dụ minh họa.​

Theo diễn biến trận đấu ở trên, các bạn có thể thấy được Anubis hệ Hỏa, Lightning Emperor hệ Phong và Desert Queen hệ Thủy đang được bố trí ở phía đối diện của Oracle hệ Thủy.

Lúc này, nếu bạn sử dụng kỹ năng [Daydream] thì các Quái Thú tương ứng ở phía đối diện sẽ phải nhận hiệu ứng ru ngủ. 

Như vậy, có thể tóm lược lại về phạm vi áp dụng hiệu ứng kỹ năng của Trận Chiến Đội 2vs2 như sau:

- Đối với các kỹ năng chọn mục tiêu tấn công, bạn có thể quyết định một người chơi bên đội đối thủ để sử dụng kỹ năng. Đối với các kỹ năng tấn công mục tiêu trên diện rộng, hiệu ứng cũng sẽ được áp dụng cho tất cả các Quái Thú của người chơi bạn đã chọn.

- Đối với các kỹ năng không chọn mục tiêu tấn công, hiệu ứng sẽ được áp dụng cho các Quái Thú của người chơi ở vị trí đối diện với mình trên chiến trường.

Như vậy là chúng tôi đã trình bày xong về cách thức tiến hành Trận Chiến Đội 2vs2.

Khác với PvP 1vs1 vốn có, có thể thấy rằng Trận Chiến Đội 2vs2 đòi hỏi những chiến lược đa dạng dựa trên sự phối hợp tấn công với đồng đội của mình để tập trung tấn công một người chơi bên phía đối thủ, hoặc bổ sung và hoàn thiện lẫn nhau để tạo nên sức mạnh chiến đấu.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng kỹ năng phục hồi cho toàn bộ đồng minh để cứu nguy cho đồng đội của mình và thay đổi thế trận.

Chúng tôi rất mong chờ được xem những trận đấu hấp dẫn từ các Nhà Hiệu Triệu tại Trận Chiến Đội 2vs2.

Sau khi đã phân định thắng bại, các bạn sẽ nhìn thấy giao diện kết quả trận đấu như sau.

Thông tin thắng bại theo từng đội (của bạn với đồng đội đã cùng tham chiến) sẽ được tích lũy và lưu lại, đồng thời thông tin thắng bại này sẽ được thiết lập lại vào thời điểm bắt đầu mùa giải mới.

Chúng tôi nghĩ rằng cũng sẽ rất thú vị khi thử thách xem bạn sẽ cùng ai và đạt được bao nhiêu trận thắng trong một mùa giải. 

Sau đây, chúng tôi xin được tổng kết lại các bước tiến hành và những đặc điểm của Trận Chiến Đội 2vs2.

▶ Tóm Lược Các Bước Tiến Hành & Đặc Điểm Trận Chiến Đội 2vs2 

* Đặc điểm theo từng giai đoạn tiến hành của Trận Chiến Đội 2vs2

1. Tạo Lập Đội

- Nhấn vào biểu tượng Trận Chiến Đội 2vs2 ở phía trên của giao diện chờ Đấu Trường Thế Giới, sau đó tạo lập đội bằng cách sử dụng menu [Đấu Nhanh] hoặc [Mời Đội].

2. Sau khi đội của bạn đã chuẩn bị sẵn sàng, tiến hành ghép đấu với đội khác.

3. Sau khi ghép đấu, hai đội tiến hành Chọn & Cấm Quái Thú theo thứ tự đã định.

- Sau khi mỗi người chơi chọn 4 Quái Thú, tiến hành cấm 1 Quái Thú của đối thủ mà đứng ở phía đối diện với mình.

4. Quyết định kỹ năng lãnh đạo 

- Các kỹ năng lãnh đạo trong một đội sẽ được chia sẻ cho nhau tương tự như quy tắc áp dụng kỹ năng lãnh đạo ở Đột Kích Rãnh Quỷ, tuy nhiên đối với những kỹ năng lãnh đạo có hiệu ứng giống nhau thì sẽ chỉ áp dụng cho phía kỹ năng có chỉ số (giá trị) cao hơn.

5. Tiến hành trận đấu 

- Khi chiến đấu, các Quái Thú sẽ được bố trí ở góc độ tương tự với vị trí người chơi tại quá trình Chọn & Cấm. 

- Những kỹ năng cơ bản sẽ được áp dụng tương tự như ở Đấu Trường Thế Giới hiện tại (chỉ định Quái Thú mục tiêu).

- Những kỹ năng tấn công diện rộng (AoE) sẽ chỉ được áp dụng cho một người chơi (theo đơn vị 1 người chơi).

- Những kỹ năng không chọn mục tiêu tấn công sẽ được áp dụng lên các Quái Thú của người chơi ở vị trí đối diện.

6. Đội có người chơi còn sống sót cuối cùng sẽ trở thành đội chiến thắng.

- Kết quả thắng bại theo từng đội sẽ được tích luỹ cho đến khi mùa giải Đấu Trường Thế Giới được thiết lập lại.

Hiện tại, chúng tôi đang tích cực chuẩn bị để có thể ra mắt [Trận Chiến Đội 2vs2] ở bản cập nhật kế tiếp v6.4.0.

Chế độ mới này sẽ được bắt đầu với thời gian thử nghiệm, sau đó chúng tôi dự định sẽ bổ sung thêm các tính năng khác như Theo Dõi hoặc Trận Đấu Giao Hữu vv... để tiếp tục phát triển [Trận Chiến Đội 2vs2]. Vì thế, hãy cùng đón chờ và gửi phản hồi của các bạn về cho chúng tôi nhé.

Chúng tôi xin hứa sẽ lắng nghe những ý kiến đóng góp của các bạn để phát triển [Trận Chiến Đội 2vs2] tốt hơn nữa.

Trên đây là toàn bộ nội dung của câu chuyện phát triển hôm nay!

Hy vọng rằng các Nhà Hiệu Triệu sẽ cảm thấy hào hứng với thông tin cập nhật mới lần này.

Chúng tôi mong rằng Trận Chiến Đội 2vs2 sẽ tạo ra được nhiều niềm vui cho các Nhà Hiệu Triệu.

Đồng thời, chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thiện nội dung này hơn nữa dựa trên những phản hồi quý giá của các bạn.

Vì vậy, rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các bạn.

(Câu chuyện phát triển được viết ra nhằm chia sẻ trước về nội dung cũng như giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản cập nhật sắp tới.

Do quá trình phát triển và thử nghiệm vẫn đang được tiến hành, chúng tôi mong các bạn hiểu rằng bản cập nhật thực tế ít nhiều có thể khác so với những nội dung chúng tôi đã chia sẻ thông qua câu chuyện phát triển.)

Trước khi kết thúc câu chuyện phát triển hôm nay, chúng tôi xin được gửi đến các bạn tin tức về SWC2021.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các Nhà Hiệu Triệu ngay cả trong giai đoạn khó khăn này do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tất cả các vòng loại khu vực của SWC2021 đã kết thúc. Sắp tới đây, các cúp khu vực sẽ được tổ chức để chọn ra những tuyển thủ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới (World Finals) của SWC2021.

Một lần nữa, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các tuyển thủ đã cống hiến hết mình trong các trận đấu vừa qua.

Hãy tiếp tục ủng hộ và theo dõi các cúp khu vực sắp tới cũng như Chung Kết Thế Giới SWC2021 nhé!

Ngoài ra, trong bản cập nhật v6.4.0 lần này, bên cạnh Trận Chiến Đội 2vs2 Đấu Trường Thế Giới mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, còn rất nhiều nội dung nữa sẽ được cải thiện và nhiều event sẽ được tổ chức. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để chuẩn bị cho cập nhật, vì thế hãy tiếp tục chờ đợi nhé!

Chúng tôi cũng xin thông báo thêm về lịch cập nhật của bản cân bằng dự kiến sẽ được tiến hành sau đó. Trong câu chuyện phát triển hôm nay, chúng tôi sẽ thông báo sơ lược về lịch cập nhật cho bản cân bằng kế tiếp.

Như đã chia sẻ ở trên, hiện tại SWC2021 đang được diễn ra rất sôi nổi.

CÚP CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 10 (KST).

Do đó, chúng tôi dự định sẽ tiến hành bản cập nhật cân bằng sau khi CÚP CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG kết thúc. Thời gian cập nhật cho bản cân bằng dự kiến là vào ngày 4 tháng 10 (KST).

Đồng thời, chúng tôi dự định sẽ đăng thông báo trước về bản cân bằng vào tuần cuối cùng của tháng 9 trước khi tiến hành cập nhật.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được nhiều ý kiến từ các Nhà Hiệu Triệu liên quan đến chu kỳ của bản cập nhật cân bằng. Kể từ sau bản cân bằng lần này, chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật cân bằng mỗi 2 tháng 1 lần để ngày càng có nhiều Quái Thú được sử dụng hơn nữa ở nhiều nội dung đa dạng.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để tiến hành những đợt cân bằng kỹ năng tốt hơn nữa, vì thế hãy tiếp tục kỳ vọng và ủng hộ cho Summoners War nhé!​

Chúng tôi sẽ sớm trở lại với nhiều tin tức thú vị hơn nữa.

Xin cảm ơn!​

Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.

Post a Comment