Summoners War - Câu hỏi thường hỏi - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Summoners War - Câu hỏi thường hỏi

Summoners War - Câu hỏi thường hỏi

Đây chỉ là những câu hỏi thường được hỏi. Còn bến bờ kiến thức thì lại nằm trong đầu của mấy Thánh hú đầu đá, não sỏi trong game. 





Sao toàn pét cùi thế này, không lẽ phải đập tiền vào sao?
 

Trả lời: trường hợp cày cố không nổi ra một em pét tâm đắc. Ngoài phương án bỏ tiền ra thì bạn thử Reset lại game để chơi lại như chưa bắt đầu. Biết đâu đấy, với một đống crystal và giấy vàng ban đầu, lại được một em 5, 6 sao thì sao. 

Còn nếu điều kiện nữa, hay là mua máy mới cho nó nóng. Nghe đâu người ta bảo, dùng Iphone hay Samsung Note xịn là hay ra pét ngon lắm ợ. 


Ít Energy và mana quá. Mua thì lại tốn crystal, chơi tẹo đã hết!
 

Trả lời: Để giúp game thủ chơi và giải trí, nên com2us nỗ lực giúp người chơi hạn chế cắm mặt vào máy tính, máy điện thoại thông minh. Bạn có thể chờ đấy Energy để chơi một thể vào giờ cố định vừa giúp khỏe người, đẹp da. Chăm chỉ và sử dụng hợp lý lương mana, cũng như kiếm chắc từ các Secret Dungeon, đi farm, chạy đua sự kiện, .. cũng như chăm chỉ làm các quest mỗi ngày. Sẽ giúp không nhỏ việc tích trữ và sử dụng mana sau này.

Tuy nhiên nếu muốn tự làm khổ mình và mọi người xung quanh. Bạn có thể tạo thêm nhiều tài khoản khác để chơi gối đầu nhau. 


Game hay quá, tôi mất quá nhiều thời gian vào nó.

Vợ và mọi người xung quanh khuyên bảo tôi không nên cắm mặt vào game mọi lúc như vầy. Đã có lần tôi đã Clean Shot cả con minh vì tội nó quấy rầy tôi. Tôi cũng muốn hỏi thêm, gấu wind bear thì nên đập đá gì cho khỏe.
Trả lời: Vợ thì sẽ sống cả đời, còn game hay chỉ có vài lúc. Với lại game nó ngấm vào máu game thủ từ nhỏ. Vậy nên bạn cứ chọn game Summoners War cũng như các game khác của com2us. Nhưng khi chơi game hãy quan tâm đến vợ con, gia đình và bạn bè. Không phải thằng hàng xóm nào cũng thích game đâu.

Riêng về vấn đề con gấu chó của bạn, lựa chọn đập đá HP% là tốt nhất. Tùy chiến thuật mà dùng rune thích hợp. Nhưng tận dung tốt skill 3 clean shot để gây sát thương tối đa có thể.


Bỏ mẹ, em lỡ power-up mất con 6 sao rồi

Thế đếu nào em lại nhét con Dragon Knight light để úp power-up cho con Gô-lem. Con Gô-lem lên được ít EXP thì em mất DK rồi. Có cứu được không? Hu hu... Em đi chết đây. 
Trà lời: Số bạn thật là nhọ. Tưởng vớ được gái ngon là có thể quất được ngay, ai dè gặp phải ca ve Si đa. Vậy là phải chịu thôi. Tốt nhất là bạn nên khóa mấy con pét vào để tránh tình trạng ấn nhầm.

Cả khi power-up đá runes và tháo lắp cũng nên cẩn thân. Một đi không trờ lại đâu.


Em mất gấu rồi anh ơi!

Từ ngày em bị bờ lóc game đến giờ. Con gấu chó yêu dấu mồm thì bảo không chơi nữa. Nhưng cứ lúc nào em gọi thì lại bảo bận rồi. Nhất là mấy hôm sự kiện đang diễn ra. Em phải làm sao.
Trà lời: Bạn có thể vào phần bạn bè trong game để coi lần vào game gần nhất của gấu nhà bạn là lúc nào. Hy vọng là việc căn thời gian chuẩn sẽ giúp bạn rủ rê gấu đi chơi dễ dàng hơn. Chúc bạn vui vẻ với gấu và đừng quên cày game tiếp. 


Arena, điểm, rank và thủ nhà

Trả lời: Mỗi 2 tuần là điểm arena lại được về 1000, đồng thời ngoài việc nhận được quà thưởng + pét thưởng. Các phần quà này sẽ được thay loại khác vào tuần tiếp theo. Vậy nên việc build một đội thủ chất lượng để cho A.I - trí tuệ nhân tạo của game - đánh tay bo với người thật mà thắng thì còn gì sung sướng hơn.


Angelmon, Rainbow Angelmon và Devilmon

Em nhặt được mấy con bánh bao, đủ cả loại hết, thấy đẹp muốn úp lên 6 sao cho thủ nhà cho đẹp. Cơ mà không được. Sao lại thế?
Trả lời: Bánh bao là để ăn, sao mà đem oánh nhau được.
- Angelmon chỉ kéo lên level 15 là hết, không úp envolve lên 2 sao được. Tuy nhiên Angelmon lại có các hệ khác nhau, để khi awanken lên thì em nó sẽ bơm level quái cùng hệ nhiều EXP hơn.
- Rainbow Angelmon thì khi nhặt được trong lúc farm, đi săn boss, hay quà thường đã max skill. Thật tiện khi có 1 pét max skill, tức là bạn envolve 1 lần nữa là được 1 em quái nhiều sao hơn.
Devilmon - có trong shop glory - duy nhất mục đích quan trọng là em nó sẽ thay thế pét cùng hệ để úp skill. Vì chả lấy đâu ra cho đủ Rồng hay phượng mà up full skill.

Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.

Post a Comment