Tâm tình một Thánh hú - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Tâm tình một Thánh hú

Tâm tình một Thánh hú

Niềm tin nó giống như con CHIM, thời gian sẽ giúp CHIM đủ lông, đủ cánh để bay cao bay xa. Thế nên, có CHIM biết mỗi việc bơi đi chăng nữa thì CHIM đã thành công lắm rồi. Vậy mà nhiều CHIM không biết bay, chẳng biết bơi, suốt ngày mỗi một việc là reset.

Sau đây xin gửi đến các thánh một tâm sự chân thành của thánh hú: Quilava Jht và câu chuyện về chặng đường cánh CHIM bay dài như Buôn Ma Thuột của anh.


Thấy nhìu bác cứ than số mình nhọ này nọ rồi cứ reset tùm lum rồi hack tool các thứ lung tung nên em xin phép kể về cuộc tình của đời mình như sau:

Thực ra thì ngày trước e cũng éo có ipad mà chơi,nhưng trời thương dc họ hàng bên nước ngoài cho 1 cái cũ để quẩy. Lúc mới cầm cái ipad có bik khỉ khô gì đâu,lên appstore cũng ko bik tải game thế éo nào, mãi sau này mới tạo lại dc tài khoản của ipad mới đăng nhập vô appstore dc. Cơ mà khốn cmn nạn là game tải về nó cũng éo chạy cái hình download game, thử kiểu gì nó cũng đéo dc nên hồi đó bức xúc tới nỗi muốn wăng máy luôn, cơ mà e vẫn cố thử, ghiền tới nỗi đêm nằm mơ thấ dc chơi game mà cái đầu nó bảo éo phải thực đâu,cứ phê lòi đi rồi sáng ra lại ôm cái mặt mâm mà chửi, tới mức đó lận đấy ... các bác bik tại sao ko??? Tại vì có 1 thứ trên appstore đã đập vô 2 cái mắt em đó là cái game nì nè, nhìn sơ wa tự nhiên thấy nó đẹp đẹp rồi mê,thử lọ mọ lên gú gồ tìm xem nó có gì hot thì e thấy ngay họ nhà Valk đập vô mắt mình thế là từ đó thề quyết tâm phải hốt game này về = đc

Rồi cái này nó mới thốn nè, cái vụ game tải ko dc các bác bik tại sao ko??? Đơn cmn giản là nó đã tải về rồi, mà hồi đó do máy đã lâu ko reset nên nó éo hiện ra, hồi đó chỉ biết bật tắt thôi (ngu lắm,đừng hỏi -_-)

Cuối cùng thì cũng vô đc game sau bao vô vàn thử thách (đúng nghĩa đen luôn , mò gần tháng trời chứ ít ỏi gì - ngu lắm đừng hỏi tập 2). Mới vô game thì cũng như bao người thôi,cũng chạy chọt linh cmn tinh, lên chat thì cứ "Add me" ỏm tỏi, giấy trắng chùi ass còn đéo có nói chi là giấy vàng :D , rồi tìm mọi cách kiếm Crys như mời mọc,lừa lọc đủ kiểu hòng kiếm miếng cơm qua ngày, thế là 1 ngày đẹp zời dạo phố lại gặp dc Rina (giang hồ hồi đó hay đồn là "con mắm trời đánh" ấy,h đỡ nhìu roù :3 ) thế là tank chính xuất cmn hiện, ko lâu sau lại thêm e cung nước (dam chính đấy), "3 con sói" kia mạnh cơ mà e ko bik mà cũng ko ưa vì cái tật dại gái nên cho đi chơi hết (ngu đừng hỏi tập 3), cơ mà cái đội hình cũng có màu nên nhờ thế mà kiếm cơm cũng khá (hồi xưa thưởng hạng mỗi tuần ngon lắm chứ ko có như h đâu)

Cuộc tình dù đúng dù sai,thì người con trai vẫn là bị thiệt , bao lần ứa gan vì nhìn thiên hạ lv 7 mà có ngay valk lửa, tức muốn ói máu ơ mà vẫn dại gái, cố kết bạn với nó cho = dc để dc cùng e nó đi sóc lọ , cơ mà hồi đó nó lv7 mình lv 30 rồi mà cũng cho valk của nó vô đi farm map (ngu đừng hỏi tập 4 + dại gái tập 2)

Thế là "đây" lại cày cuốc nhọ vãi lọ cả năm trời ko hề bik nạp tiền nó là cái quái gì,Crystal chỉ bik nhờ vào hồng phúc event của comtrollus , farm dungeon thì chỉ lèng èng B3-4,tìm fuse MID cho 1 đứa 3* thôi mà cũng muốn khóc rồi chứ nói chi là fuse HIGHT,cái ngày đội hình lên dc hết sao tím cũng ảo tưởng sức mạnh lắm,đi đập thằng lv35 (hồi đó 35 là max roù ko phải 40 như bây h) đội hình 6* tím gốc 5* chuẩn men vì tội GATO team nó có valk nước (đứa mà e thik nhứt trong họ nhà Valk vì ... trong lúc load game có hình nó nên mới bik,nhìn phát thk luôn),hồi đó cái rank nó lộn xộn lắm,lâu lâu tự nhiên toàn rnak cao, rồi lâu lâu còn bị mấy ông lv35 thông nữa, kết quả thì nat nở hoa chứ làm gì đc nhau (ngu đừng hỏi tập 5 + dại gái tập 3)

Cho tới khi qua đc lv40 còn chưa có lấy 1 con 5* gốc,thậm chí con 4* gốc cũng éo dám cho vô đội hình chính vì éo lên tím dc nên yếu lắm (10 cục HIGHT hồi đó nó là cái gì đó ghê gớm lắm).Cơ mà ông bà ta có câu: "tích cực quay tay,vận may sẽ tới", Ngày đó cách đây cũng gần nửa năm vào cái ngày ĐM, khi mà có update có fuse monster 5* cứ như trúng số zậy. Thấy em Valk trong Fuse mà em mừng rơi nước mắt (thiệt đấy,đéo đùa đâu) cơ mà tìm food mà fuse cũng cực đéo tả nổi, farm cho tụi nó lên lv cũng khổ thấy mịa (hồi đó có mỗi con cung nước 5* là mạnh nhứt ATK 1k5 thôi đấy), cơ mà đéo bỏ cmn cuộc con nào đéo dùng fuse đc thì cũng cứ cày để lấy food mà lên sao, ròng rã mấy tháng trời vái thiên vái địa đủ kiểu để có đúng con mình cần, "chạy chọt trồng trọt lo lót cầu xin năn nỉ" đủ kiểu như thằng ăn mày để mọi người cho vô Dungeon farm lấy quái ... Và thế là cuộc tình nhen nhóm mấy tháng trời đã thành công, ngày đó Katarina đã về để ra mắt họ hàng nhà em trước khi tết làm mình mừng rơi nước mắt.

Ôi chao e nó vừa về là liền dốc toàn lực cho e nó lên 6* + Rune ATK 6* và Awaken luôn để ra mắt thông gia 2 họ,lần đầu tiên có người iu vào đội hình chính mà Stat khủng em nở mày nở mặt với hàng xóm lắm các bác ợ (hồi đó Cung nước mạnh thứ 2 team mà HP-7k,ATK-1k2,DEF-400.SPD-105,đi Garen Forest Hell thôi mà cũng vái lên vái xuống đấy. Trong khi Katarina vừa về max hết lên HP Tận 15k hơn cả Rina là 12k, ATK-2k3,DEF-900,SPD-125) kết hợp với Chloe đập đứa nào teo đứa đó, phê lòi (cơ mà còn thua xa so với các thánh trong group mình nhìu)

Trời thương e,mấy tháng sau thì e lên thần sum ra quái mình cần liên tục, thế là gà nước đã về chuồng, niềm vui ngày đó khi có 2 đứa hù thiên hạ,đứng trong đội hình mà bao thanh niên GATO tìm cách thông liên tục (đôi lúc là mình thông nó, cơ mà nhìu lúc là nó thông mình mấy đứa mới lv40 trở xuống thì sợ,còn mấy thánh còn lại thì e chịu,mạnh wá)

Ko lâu sau nữa, vài ngày sau cái Tết 2015 thì trong 1 đợt quay tay với cái đầu dự là tìm food cho con gà nó ăn vì nó chỉ mới 5* thì đột ngột "Chưng lông giáng thế" rồng lửa Zaiross đã ghé nhà e với hi vọng ăn ké food của con trym kia,2 đứa 1 trym băng,1 rồng lửa xứng đôi VL, cơ mà SPD 2 con này chậm vồn (có 95 thôi,awaken cũng zậy àk các bác ợ),toàn bị người ta tương cho mấy phát, may mà có Chloe buff skill 3 ko thì ở đợ cả lũ

Đó tính ra thì đời em chơi Summoner War chỉ mới đc 1 năm trời, tuy cực khổ,nhưng vẫn hết mình với game,nhìu ngày chán nản mệt mỏi, mụ người với cái nghề nông mà thấy người ta điện nước đầy đủ cũng tủi lắm,hận trời sao mà nó hên vồn,bố mấy cái thằng trời đánh thánh đâm. Nhưng cũng vì GATO thế mà e lại có động cmn lực,tiếp tục tin vào Đảng và nhà ... ủa bé cai nhầm,tin vào hi cmn vọng sẽ 1 ngày nào đó sẽ đc ngang hàng với các senpai đi trước

Hiện tại mục tiêu của e đó là thu phục tất cả các bửu bối thần ... ủa lại bé cái nhầm, mục tiêu của e đó là vươn lên đc hàng 3 sao vàng trên Arena ( hiện tại mới 3 sao bạc thôi) và trên hết đó là phải cưới dc Camilla về (XL em Katarina,nhưng anh cũng iu nó như iu em vậy, nếu anh ko iu nó thì tức là anh ko iu em đâu)
Thế đấy,các bợn trẻ hãy cố gắng lên,cứ chăm chỉ mà vươn lên từ từ, rồi 1 ngày nào các bợn cũng sẽ đc sủa ngang hàng với các thánh TOP trên Group của chúng ta thôi
Dốc bầu tâm sự, tâm tình xin gửi về: https://www.facebook.com/groups/SummonersWarVN/permalink/823338174425896/

Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.