Chú voi con ở Bản Đôn - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Chú voi con ở Bản Đôn

Chú voi con ở Bản Đôn

"Chú voi con ở Bản Đôn, do có ngà nên bị bắt chết toi" là một trong nhưng câu hát chất chứa bao nhiêu nỗi niềm của nhũng con voi bị bọn săn trộm thịt vì cái tội có ngà của mình. 

Chính vì tình trạng giết trộm voi lấy ngà vẫn đang diễn ra hàng ngày, phần vì bận đi bảo vệ sừng tê giác mà cá thể voi đang giảm rõ rệt.


Cùng nhau tham gia sự kiện: "Săn voi lấy ngà" trong thời gian tới:
- Global: 2h00 ngày 22/5 đến 14h00 ngày 25/5/2015
- Asia: 23h00 ngày 22/5 đến 11h00 ngày 25/5/2015
Chúc các bác săn voi thành công, sưu tập đủ bộ ngà voi để bán cho mấy tay ăn nên làm ra, mới phất lên thành đại gia nhờ kinh tế thị trường. Và đừng quên trang hoàng cặp ngà voi sáng quắc giữa căn biệt thự của gia đình,  để thể hiện Đẳng Cấp Hợm Hĩnh của gia chủ.

http://summonerswarskyarena.info/wp-content/uploads/2015/03/Olivine-Wind.pngHọ và tên: Olivine / Wind Battle Mammoth  
Tên cúng cơm: Voi Bản Đôn
Hệ: Gió
Leader Skill: Tăng Def cho đồng đội hệ Wind 30%
- Battle Charge: Thúc vào đối phương gây sát thường và khiêu khích 1 lượt với 50% cơ hội.

- Battle Stomp: Dậm mạnh xuống đất, gây sát thương toàn team địch và giảm Akt gaude 25% với 50% cơ hội. Sát thương theo TỐI ĐA máu bản thân.
- Echo of Earth: Tiếng vang từ đất mẹ sẽ tăng Atk gauge cho toàn team lên 40% đồng thời xóa mọi hiệu ứng bất lợi trên đồng đội.

Trong thực chiến Arena, bộ kỹ năng nghe chừng khá hữu ích. Cần speed cao để cướp lượt và kéo Atk gauge của địch xuống. Bên cạnh đó xóa hiệu ứng bất lợi ngay và luôn sẽ giúp giải quyết được khối việc. Cùng nhau farm vài ít voi Bản Đôn để lẩu cho voi Bản Đôn hệ nước TalcT nào.

Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.