Wind Amazon, Guild Battle và Server Châu Âu - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Wind Amazon, Guild Battle và Server Châu Âu

Wind Amazon, Guild Battle và Server Châu Âu

Hê hê, sẽ có thêm một server tại Châu Âu để phục vụ cộng đồng kinh tế đang ngắc ngoải vì khủng hoảng Hy Lạp. 

Bên cạnh đó cơ hội farm SD Hina - Wind Amazone cũng sẽ đến cùng với một số thay đối liên quan đến Guild Ballte. Bắt đầu nào.


Đầu tiên là sẽ có SD,  Wind Amazone 3 sao , bắt đầu từ 2h00 ngày 17/7 đến 14h00 ngày 20/7/2015. Như mọi SD các bác rảnh rỗi có thể farm cật lực kiếm mana và quái 3* để lẩu dần khi cần.


http://vignette2.wikia.nocookie.net/summoners-war-sky-arena/images/a/a0/Hina_Icon.pngHọ và tên: Hina / wind AmazonGiới tính: gái
Hệ: Wind, gió
- Leader Skill (Awakened): Tăng Crit Rate cho đồng đội 13%
- Accurate Shot: Bắn tên chính xác gây sát tương, với  30% cơ hội gây nên Crit Hit
-  Piercing Arrow: Phóng tiễn và gây sát thương theo máu TỐI ĐA của địch.
-  Wind Shot: Tấn công bằng tên với một vận tốc cao. Mỗi tên phóng ra có 50% làm đối phương cooldown skill 1 lượt. Sát thương này sẽ tăng theo Atk Speed.


GUILD BATTLE

Một vài thông tin chỉnh sửa về Guild chiến, chi tiết xem ở đây: http://www.withhive.com/help/notice_view/10895  trước sau gì vào chơi lúc là hiểu, ngại dịch quá nên em bỏ qua luôn.

SERVER CHÂU ÂU
Dự là sẽ có vài sự kiện ăn theo để chào mừng server Châu âu mới  khi phiên bản V1.7.0 được cập nhật. Cụ thể là đến ngày 18/07/2015 sẽ có thông tin chi tiết. Có khả năng là cho anh em global chuyển server về Châu Âu, hoặc tiếp tục chuỗi sự kiện như đợt mở server Asia: Server mới, bùng nổ sự kiện câu kéo người chơi. 
 
Giờ thì ngồi hóng chứ biết sao :D, đang mùa du lịch mà. Chúc các bác sắp đi nghĩa vụ có vài mùa lính thật hạnh phúc, bảo vệ nước nhà, chủ quyền thiêng liêng tổ quốc, để bọn em yên tâm ở nhà cắm sạc, ngồi điều hòa và cày game. Chào thân ái, tổ quốc sẽ vinh danh các thým!

Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.