Những tính năng thú vị - SWmonsters - Cuộc chiến những Thánh Hú
SUMMONER Breaking
Live

Sự kiện đang diễn ra

Những tính năng thú vị

Những tính năng thú vị

Một vài tính năng rất ổn vẫn luôn được chào đón ngay khi mới ra mắt. Check qua tí cho các bạn mới chơi lưu tâm nhé

1. Sổ liên lạc: 

Lưu mọi thông tin và thành tích của bạn đã đạt được từ ngày đầu cày game. Từ thời gian, team farm, thành tựu trong guild, ... Đây cũng là nơi để các bác có thể check thông tin các anh em khác trong game, và tự hoàn thiện khả năng của mình theo những gì tham khảo được. (Chát kênh, click vào tên ai đó sẽ xem được)


2. Tiệm bánh bao: 

Với tính năng này, tất cả các thể loại bánh bao sẽ được gom vào đây. Việc quản lý đám này sẽ dễ dàng hơn, tránh tốn slot. (Cần nâng một cái nhà để có nhé)


3. Tuesday hay Suger Baby: 

Không gì tuyệt hơn khi sum ra nat5. Nhất là lại được lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong 2 em nat5. Vừa tránh được sum trùng, lại vừa có cơ hội để tham khảo anh em trước khi lựa chọn. Dù thực tế, đã có lúc vẫn muốn 3some thay vì chỉ được chọn 1 em :(( . (Nếu có pét nat5 trùng ko xài đến, hay Craft để đổi điểm mua phúc lành nhé)


4. Tự động farm: 

Tính năng update chào đón Năm học mới 2020-2021 thực sự làm nức lòng các anh chị em lẫn các cháu mới tham gia game. Tuy mới chỉ có auto 10 trận/replay nhưng ta thật rảnh tay: bán rune, úp rune, chát chít, ..

Tuy không thể vừa auto farm rune đêm ngày, vừa chơi arena, đi các loại boss khác. Nhưng thế là quá đủ cho các bác bận bịu rồi. Hãy farm map theo năng lực, đừng đú với các top tier. Và SẼ TỐN ENERGY cực kỳ ( dù lượng energy max đã lên +190 sau khi Craft đủ 4 nhà boss statue) 


5. Auto đập đá:

Với các mốc +3, +6, +9, +12, +15, các bác cứ ấn thôi. Lên đc thì lên ko lên thì là đen. Nhớ đừng quên ấn kẻo ko biết mana trôi đâu hết nhé.

Có đá mài thì để dành mà thẩm du mấy viên legend, +thuộc tính cho chuẩn, để rune dỏm thảnh rune thần nhé.
.

Tags

Newsletter Signup

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque.

Post a Comment